Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2019)

Cập nhật 18/10/2019, 14:10:36

Sáng ngày 18/10, Hội LHPN tỉnh Gia Lai tổ chức lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 9 năm Ngày phụ nữ Việt Nam, 74 năm ngày thành lập Hội LHPN tỉnh Gia Lai. Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Linh – UV Đoàn chủ tịch, Trưởng ban quốc tế TW Hội LHPN Việt Nam. Đồng chí Châu Ngọc Tuấn, Phó bí thư Tỉnh uỷ đã đến dự và chung vui. Lễ kỷ niệm còn được đón tiếp đoàn công tác đến từ Sở công tác phụ nữ tỉnh Stung Treng – Vương quốc Cam pu chia.

Trải qua 12 kỳ Đại hội và thực hiện nhiệm vụ tập hợp rộng rãi các tầng lớp phụ nữ tham gia vào tổ chức hội, đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của phụ nữ, Hội LHPN Việt Nam có nhiều hoạt động trọng tâm phù hợp với từng giai đoạn lịch sử của cách mạng đóng góp quan trọng vào công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước. Trong hành trình chung đó, Hội LHPN tỉnh Gia Lai với nhiều phong trào hoạt động, nhiều mô hình ý nghĩa đã chung tay thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, VH – XH, giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc, bảo đảm an ninh nông thôn trên địa bàn, góp phần bảo vệ và xây dựng đất nước trong thời đại mới. Kết quả và những đóng góp của các tổ chức hội phụ nữ tỉnh Gia Lai đã được lãnh đạo tỉnh ghi nhận và đánh giá cao .

Ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của phụ nữ Việt Nam nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 để hội viên phụ nữ nói riêng và phụ nữ trên địa bàn tỉnh nói chung nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình, tiếp tục nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp chung của Gia Lai.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh Gia Lai đã tổng kết và trao giải 2 cuộc thi “Sản phẩm truyền thông công tác hội” và “Mẹ và con gái”. Cuộc thi tập trung vào chủ đề năm 2019 là “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trong gia đình, nhà trường và xã hội”. Các tác phẩm đạt giải sẽ được sử dụng phục vụ nhiệm vụ truyền thông của Hội trong thời gian tới./.

Hoà Giang, Mạnh Hà


Lượt xem: 32

Trả lời