Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh kinh tế

Cập nhật 11/5/2023, 17:05:35

Chiều nay (11/5), Công an tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh kinh tế Công an Nhân dân (13/5/1953 – 13/5/2023).

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng An ninh kinh tế Công an Nhân dân nói chung và An ninh kinh tế Công an Gia Lai nói riêng. Trải qua các giai đoạn cách mạng của đất nước, lực lượng An ninh kinh tế luôn giữ vững ý chí, lập trường, kiên trung với Đảng, Nhà nước và Nhân dân; quyết tâm vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và ngành giao phó; thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị nội bộ các cơ quan, doanh nghiệp; đấu tranh phòng, chống mọi biểu hiện, hành vi vi phạm pháp luật trên các lĩnh vực kinh tế, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội, bảo vệ Tổ quốc.

Phát huy truyền thống vẻ vang và những thành tích, chiến công lực lượng An ninh kinh tế Công an tỉnh Gia Lai đã đạt được trong 70 năm qua, mỗi cán bộ, chiến sĩ lực lượng An ninh kinh tế trong đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, tham mưu tốt cho các cấp có thẩm quyền chỉ đạo làm tốt công tác bảo đảm an ninh kinh tế trên địa bàn; góp phần đắc lực, hiệu quả vào nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Nhân dịp này, Bộ Công an và Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã tặng Bằng khen cho 02 tập thể và 03 cá nhân; Cục An ninh kinh tế tặng Giấy khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 20 tập thể và 07 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác./.

CTV Hữu Trường (Công an tỉnh Gia Lai)


Lượt xem: 3

Trả lời