Krông Pa nước sông Ba dâng cao do mưa lũ

Cập nhật 08/11/2013, 14:11:20

  Mưa lớn gây ngập lụt, ách tắc giao thông ở huyện Krông Pa. Cũng do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và hoàn lưu cơn bão số 12, chiều ngày 7/11, trên địa bàn huyện Krông Pa đã có mưa lớn. Cùng với việc xả lũ của Thủy điện An Khê Ka Nát và … Continue reading “Krông Pa nước sông Ba dâng cao do mưa lũ”

 

Mưa lớn gây ngập lụt, ách tắc giao thông ở huyện Krông Pa.

Cũng do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và hoàn lưu cơn bão số 12, chiều ngày 7/11, trên địa bàn huyện Krông Pa đã có mưa lớn. Cùng với việc xả lũ của Thủy điện An Khê Ka Nát và Hồ Ia Mlah, cộng với nước từ các sông suổi đổ về với lưu lượng lớn nên nước sông Ba lên nhanh, các đập tràn trên tuyến đường Đông Trường Sơn đã bị ngập hoàn toàn, gây ách tắc trong việc đi lại của người dân. Đồng thời cô lập hoàn toàn các xã Krông Năng, Ia Dreh và Ia Rmok. Đặc biệt là các thầy cô giáo ở thị trấn Phú Túc không thể sang các xã bên kia sông để dạy học và việc đi lại của các em học sinh cũng rất nguy hiểm.

Trước tình hình mưa lớn và nước lũ dâng cao, UBND huyện Krông Pa đã chỉ đạo các thành viên của Ban chỉ huy phòng chống lụt bão huyện trực tiếp đến các điểm xung yếu để phối hợp cùng UBND các xã thị trấn nghiêm cấm việc đi lại của nhân dân, học sinh nhằm đảm bảo an toàn tính mạng người và của. Chỉ đạo các cơ quan đơn vị liên quan sẵn sàng ứng cứu khi có tình huống xấu xảy ra./.

Ctv:Đức Mạo


Lượt xem: 75

Trả lời