Kiểm tra tình hình thực hiện công tác thông tin đối ngoại tại Kông Chro và Mang Yang

Cập nhật 12/12/2013, 13:12:17

Đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông vừa có buổi làm việc với UBND huyện Kông Chro và Mang Yang để kiểm tra tình hình thực hiện công tác thông tin đối ngoại năm 2013.

 

Sở Thông tin và Truyền thông  làm việc với UBND huyện Kông Chro để kiểm tra tình hình thực hiện công tác thông tin đối ngoại năm 2013.

 

Trong năm 2013, huyện Kông Chro và Mang Yang đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp và đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong công tác thông tin đối ngoại, nhất là đã tổ chức nhiều đợt tiếp, làm việc với các tổ chức dự án nước ngoài khi được phép làm việc tại địa phương, phối hợp tổ chức các lễ hội văn hóa – du lịch bản địa, tuyên truyền thông qua các trang thông tin điện tử….. Qua đó làm cho mọi người nhận thức một cách đầy đủ, đúng đắn về quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế; tăng cường giới thiệu, quảng bá hình ảnh về mảnh đất và con người, tiềm năng, lợi thế của 2 địa phương. Thông qua công tác thông tin tuyên truyền về thông tin đối ngoại đã góp phần tăng cường sự hiểu biết, hữu nghị và hợp tác giữa nhân dân các dân tộc tại Kông Chro, Mang Yang đến với bạn bè quốc tế, góp phần làm cho cộng đồng quốc tế hiểu rõ hơn về sự phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội. Cũng tại buổi làm việc, đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông và UBND 2 huyện đã cùng thảo luận, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để thực hiện tốt hơn công tác thông tin đối ngoại trong thời gian tới…./.

Đoàn Bình


Lượt xem: 51

Trả lời