Kiểm tra công tác bảo vệ biên giới và tặng quà hỗ trợ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ

Cập nhật 20/8/2019, 09:08:34

Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đại tá Vũ Trung Kiên vừa đi kiểm tra công tác bảo vệ biên giới và tặng quà hỗ trợ một số gia đình bị ảnh hưởng do đợt mưa lũ trong hai ngày 6 và 7 tháng 8 vừa qua trên địa bàn huyện Chư Prông.

Tại các Đồn Biên phòng: Ia Puch, Ia Mơ và Ia Lốp, Đại tá Vũ Trung Kiên  đã kiểm tra việc duy trì điều lệnh chính quy của các đơn vị; kiểm tra nội dung xây dựng đơn vị, đảm bảo cơ sở vật chất Hậu cần – Kỹ thuật sẵn sàng chiến đấu. Đồng chí biểu dương các đơn vị đã chủ động thực hiện tốt các nội dung, đảm bảo đúng quy định; biểu dương hai Đồn Biên phòng Ia Lốp và Ia Mơ đã chủ động cùng cấp ủy, chính quyền địa phương giúp dân khắc phục hậu quả của đợt mưa lũ gây ngập úng cục bộ tại địa bàn trong những ngày đầu tháng 8. Đồng chí lưu ý các đơn vị tiếp tục có kế hoạch chủ động, thường xuyên nắm chắc tình hình, sẵn sàng triển khai lực lượng, phương tiện giúp dân trước những diễn biến mới của mưa lũ trong thời gian tới đồng thời nhắc nhở một số đơn vị cần thực hiện tốt hơn việc thực hiện điều lệnh chính quy, duy trì lễ tiết, tác phong quân nhân và thực hiện nghiêm túc các quy định về nội vụ. Kiểm tra tình hình hoạt động và cơ sở vật chất của các Phòng khám Quân dân y, đồng chí lưu ý các đơn vị cần làm tốt hơn nữa công tác khám, chữa bệnh và phòng chống các loại dịch bệnh thông thường cho người dân

Cùng ngày, đoàn công tác đã đến chia buồn cùng gia đình cháu bé bị thiệt mạng do nước lũ cuốn trôi tại làng Klah;  thăm, tặng quà và động viên các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn xã Ia Mơ. 2 triệu đồng và 36 suất quà đã được trao cho các gia đình, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng./.

Hữu Lanh – Mạnh Hà


Lượt xem: 12

Trả lời