Khuyến mãi và quà tặng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Cập nhật 16/11/2014, 11:11:18

Công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Gia Lai với nhiệm vụ kinh doanh các mặt hàng sách và văn phòng phẩm; đồng thời là đơn vị được tỉnh giao nhiệm vụ cấp không sách vở, trang thiết bị dạy và học cho học sinh dân tộc thiểu số, học sinh vùng khó khăn trong tỉnh.

 

Cùng với việc nhập về đầy đủ các chủng loại sách và dụng cụ dạy và học của giáo viên và học sinh cùng với đa dạng các mặc hàng văn hóa phẩm để phục vụ khách hàng, trong mỗi dịp vào đầu năm học mới, kỳ nghỉ hè của học sinh cũng như những ngày lễ, các đơn vị nhà sách của Công ty đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá khuyến mãi với những quà tặng hấp dẫn.

 

Trong dịp Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2014. Thay lời tri ân đến quý khách hàng. Các nhà sách của công ty cổ phần sách và thiết bị trường học Gia Lai trên địa bàn Tp.Pleiku tổ chức trình khuyến mãi với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho hóa đơn mua hàng từ 300 ngàn đồng trở lên. Với sự đa dạng chủng loại về sách, sự phục vụ tận tình chu đáo, trong nhiều năm qua những nhà sách đã là điểm đến tin cậy của học sinh, giáo viên và các khách hàng trên địa bàn tỉnh./.

 

Ngọc Ánh-Piên


Lượt xem: 48

Trả lời