Khởi tranh Festival Bóng đá trẻ Việt – Nhật Hoàng Anh Gia Lai ENEOS Cup 2023

Cập nhật 21/3/2023, 17:03:09

Chiều nay, ngày (21/3), Festival Bóng đá trẻ Việt – Nhật Hoàng Anh Gia Lai ENEOS Cup 2023 đã chính thức khởi tranh tại sân vận động Pleiku, tỉnh Gia Lai. Giải đấu nhằm chào mừng Kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản (1973-2023).

Festival Bóng đá trẻ Việt – Nhật Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ENEOS Cup 2023 có 5 đội bóng tham gia gồm: Học viện bóng đá HAGL, Học viện bóng đá Juventus Việt Nam, CLB Kon Tum, cùng hai đội khách mời đến từ Nhật Bản là Jubilo Iwata và Kataller Toyama. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm xếp hạng, do mật độ thi đấu dày (4 trận trong 3 ngày) nên mỗi trận sẽ đá 2 hiệp, mỗi hiệp chỉ 25 phút, để giảm sự quá tải cho các cầu thủ trẻ khi phải thi đấu trên sân lớn dành cho cầu thủ chuyên nghiệp.

Học viện bóng đá HAGL đã có trận mở màn đối đầu với Học viện bóng đá Juventus Việt Nam. Tưởng chừng khi phải chạm trán với đội bóng mạnh các cầu thủ trẻ HAGL sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công. Nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Đại đã chơi đôi công và cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Tuy nhiên, với sự vượt trội về thể hình, thể lực và một đấu pháp hợp lý đã giúp Học viện bóng đá Juventus Việt Nam có chiến thắng 3-1 trước Học viện bóng đá HAGL.

Sau trận mở màn, các đội bóng còn lại sẽ lần lượt bước vào thi đấu đến hết ngày 23/3. Kết qủa các trận đấu cũng như Lễ khai mạc và Bế mạc Festival Bóng đá trẻ Việt – Nhật Hoàng Anh Gia Lai ENEOS Cup 2023 sẽ được chúng tôi cập nhật, gửi đến quý kháng giả trong các chương trình thời sự Truyền hình Gia Lai và trên các nền tảng mạng xã hội Facebook; You Tube Truyền hình Gia Lai.

Kim Ngân – Mạnh Hà


Lượt xem: 6

Trả lời