Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị – xã hội tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết giao ước thi năm 2017 và ký kết giao ước thi đua năm 2018.

Cập nhật 19/1/2018, 08:01:35

Chiều 18/1, Khối thi đua Mặt trận và các tổ chức chính trị – xã hội tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết giao ước thi năm 2017 và ký kết giao ước thi đua năm 2018. Tham dự Hội nghị có đại diện của 6 đơn vị trong Khối thi đua gồm: Liên đoàn Lao động tỉnh; Hội Cựu chiến binh; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Hội Liên hiệp phụ nữ; Tỉnh đoàn và Hội Nông dân.

Năm 2017, Mặt trận và các tổ chức chính trị – xã hội tỉnh đã tập trung nắm bắt diễn biến tình hình tư tưởng, nguyện vọng của đoàn viên, hội viên, các tầng lớp nhân dân để kịp thời định hướng dư luận. Đồng thời, tập trung tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các ngày kỷ niệm lớn của đất nước. Bên cạnh đó, các đơn vị tập trung triển khai tốt các cuộc vận động, tổ chức các phong trào thi đua yêu nước và tập trung xây dựng, phát triển đoàn viên, hội viên mới, nòng cốt góp phần củng cố tổ chức Mặt trận và các chính trị – xã hội. Để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2018, các đơn vị đã cùng nhau thảo luận và ký kết giao ước thi đua về các tiêu chí và quy chế của Khối đề ra.

Thúy Diện, Minh Trung


Lượt xem: 56

Trả lời