Khối thi đua các tổ chức Chính trị- Xã hội- Nghề nghiệp tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017

Cập nhật 06/1/2018, 12:01:09

Chiều ngày 05/01/2018, Khối thi đua các tổ chức Chính trị – Xã hội – Nghề nghiệp tổ chức tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018.

Trong năm 2017, công tác thi đua khen thưởng của Khối thi đua được triển khai thiết thực, hiệu quả, gắn kết được mục tiêu, nội dung thi đua với nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Nhờ được thực hiện công khai, minh bạch, kịp thời và đúng quy định, công tác thi đua, khen thưởng đã kịp thời động viên, khuyến khích được cán bộ, viên chức tích cực thi đua, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Kết quả xếp loại thi đua năm 2017, Khối có 8/8 đơn vị được xếp loại xuất sắc. Trong năm 2018, hoạt động thi đua của Khối tập trung vào các nội dung chính: tiếp tục quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ XV của Đảng bộ tỉnh, đẩy mạnh phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Nâng cao chất lượng và phương thức hoạt động của từng đơn vị; Thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 34-CT/TW của Bộ Chính trị, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên…

Dịp này, Khối đã ký kết giao ước thi đua năm 2018 và bàn giao nhiệm vụ khối trưởng thi đua cho Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh./.

Ngô Thanh, Cao Duy


Lượt xem: 62

Trả lời