Khai trương cửa hàng Honda ủy nhiệm HEAD Toàn Trung 3

Cập nhật 06/1/2018, 13:01:20

Ngày 06/01/2018, Công ty Toàn Trung tổ chức kễ khai trương cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm HEAD Toàn Trung 3 tại số 01 Lê Duẩn, thành phố Pleiku.

HEAD Toàn Trung 3 là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm thứ 3 tại Gia Lai của Công ty Toàn Trung. Nhằm mang đến những sản phẩm và dịch vụ chính hiệu của Honda, Công ty Toàn Trung đã đầu tư, bố trí HEAD Toàn Trung 3 hoạt động một cách khoa học, hiện đại theo tiêu chuẩn của công ty Honda Việt Nam. Theo đó, cửa hàng này sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý cùng với các dịch vụ chu đáo. Sau khi đi vào hoạt động HEAD Toàn Trung 3 sẽ cùng với hệ thống cửa hàng của Công ty góp phần cùng với chính quyền địa phương đảm bảo an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho gần 100 lao động với thu nhập ổn định.

Nhân dịp khai trương, Công ty Toàn Trung đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng và đã trao 3 giải thưởng gồm 1 xe Honda, 1 tủ lạnh và 1 tivi cho 3 khách hàng may mắn khi mua xe tại các cửa hàng thuộc hệ thống của Honda Toàn Trung. Cùng với đó, công ty cũng tặng 5 phần quà cho 5 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Pleiku./.

Ngô Thanh, Đặng Trà


Lượt xem: 587

Trả lời