Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại Kông Chro

Cập nhật 15/11/2019, 11:11:47

Nằm trong khuôn khổ chương trình xúc tiến thương mại năm 2019, tối ngày 14/11, Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến thương mại tỉnh Gia Lai phối hợp với UBND huyện Kông Chro đã tổ chức Khai mạc Phiên chợ hàng Việt về miền núi tại đường Trần Hưng Đạo nối dài – thị trấn Kông Chro.

Phiên chợ diễn ra từ ngày 14/11 đến ngày 16/11/2019 với quy mô 25 gian hàng của 16 đơn vị, doanh nghiệp tham gia trưng bày và kinh doanh các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam như: hàng may mặc, điện gia dụng, đồ nhựa gia dụng, hàng tiêu dùng, viễn thông, phân bón, giống cây trồng … Ngay trong ngày đầu tiên, phiên chợ đã thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan và mua sắm.

Phiên chợ nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng Việt Nam có chất lượng cao, giá cả hợp lý của người dân trên địa bàn huyện; từng bước đưa hàng Việt thâm nhập sâu thị trường nông thôn, xây dựng thói quen mua sắm hàng Việt của người dân vùng sâu, vùng xa; qua đó góp phần tạo nên thành công của

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và kết nối giao thương với nhau. Được biết đây là lần thứ 4 phiên chợ hàng việt về miền núi được tổ chức tại huyện Kông Chro./.

CTV Thúy Ngọ (Huyện Kông Chro)


Lượt xem: 34

Trả lời