Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Krông Pa lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật 13/8/2020, 13:08:05

Sáng nay, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Krông Pa đã long trọng Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Châu Ngọc Tuấn -Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự và chỉ đạo Đại hội.

Phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ huyện Kông Pa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhất là xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; lãnh đạo, chỉ đạo triển khai hiệu quả các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội nên diện mạo của huyện không ngừng đổi thay và phát triển. Có 26/28 chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt so với nghị quyết; nổi bật là tốc độ tăng giá trị sản xuất bình quân hàng năm đạt 10,87%; tỷ lệ hộ nghèo từ 40,23% vào năm 2016 nay giảm còn 9,53%; Năm 2020, thu nhập bình quân đầu người 35,5 triệu đồng, gấp 1,48 lần so với năm 2015.

Đồng chí Nguyễn Duy Anh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Krông Pa phát biểu: “Sự nghiệp cách mạng của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà đang đứng trước thời cơ, vận hội mới nhưng cũng đang đối mặt với những khó khăn, thách thức gay gắt. Cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện đang hướng về Đại hội với niềm tin tưởng sâu sắc và rất nhiều kỳ vọng vào sự thành công của Đại hội. Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Krông Pa nhiệm kỳ 2020-2025 là Đại hội của “Đoàn kết-Dân chủ-Kỷ cương-Sáng tạo-Phát triển”, quyết tâm xây dựng Krông Pa phát triển bền vững”.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của Đảng bộ, quân và dân các dân tộc huyện Krông Pa đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời lưu Đảng bộ huyện cần tiếp tục quán triệt, thực hiện tốt phương châm “phát triển kinh tế – xã hội là trung tâm; xây dựng Đảng là then chốt; xây dựng văn hóa, con người làm nền tảng tinh thần; tăng cường quốc phòng, an ninh là trọng yếu, thường xuyên”; tập trung triển khai những nhiệm vụ trọng tâm và những khâu đột phá để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong thời gian tới, xây dựng huyện Krông Pa ngày càng khởi sắc, phát triển./.

Hà Đức, R’Piên


Lượt xem: 112

Trả lời