Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đức Cơ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật 06/8/2020, 14:08:01

Sáng nay (06/8), Đảng bộ huyện Đức Cơ đã long trọng khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành dự  và chỉ đạo Đại hội.
Tham dự Đại hội có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Đức Cơ qua các thời kỳ cùng 179 đại biểu đại diện cho hơn 2.800 đảng viên của 40 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc trong toàn Đảng bộ huyện.

Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Phan Quang Thái – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Đức Cơ nhấn mạnh: Trong nhiệm kỳ 2015-2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, song được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh; Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đức Cơ đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đạt được những kết quả quan trọng trên các lĩnh vực với 21/26 chỉ tiêu đạt và vượt so với Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ VI đã đề ra. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn những khó khăn và tồn tại. Trên cơ sở đó, Đại hội lần này sẽ kiểm điểm vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện trong nhiệm kỳ qua; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp có tính đột phá, những nội dung trọng tâm cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhằm phát huy mọi khả năng, khơi dậy mọi nguồn lực để đưa Đức Cơ phát triển nhanh và bền vững trong nhiệm kỳ mới 2020-2025 và những giai đoạn tiếp theo.

Trong phiên đại hội chính thức sáng nay, Đại hội đã nghe Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa VI trình Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ VII và Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa VI; đồng thời tham gia góp ý vào dự thảo Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025 cũng như thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đảng cấp trên.

Theo chương trình làm việc, chiều nay Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đức Cơ sẽ thực hiện quy trình bầu Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025 và lấy phiếu giới thiệu của đại biểu dự Đại hội về nhân sự cho chức danh Bí thư Huyện ủy nhiệm kỳ 2020-2025.

Diễn biến và kết quả ngày làm việc đầu tiên của Đại hội, chúng tôi sẽ tiếp tục đăng tải, mời quý vị và các bạn theo dõi./.

Mỹ Tiến, R’Piên


Lượt xem: 213

Trả lời