Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Kbang tổ chức Gặp mặt báo chí nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018 

Cập nhật 13/2/2018, 15:02:37

Chiều ngày 12.2, tại Nhà Tưởng niệm Anh hùng Núp ở Làng kháng chiến Stơr, xã Tơ Tung, huyện Kbang, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kbang tổ chức gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí của địa phương và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Trước khi diễn ra buổi gặp mặt báo chí, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương Anh hùng Núp tại Nhà Tưởng niệm Anh hùng Núp ở Làng kháng chiến Stơr, xã Tơ Tung để tưởng nhớ công lao và những cống hiến to lớn đối với sự nghiệp cách mạng của Anh hùng Núp, người con ưu tú của đại ngàn Tây Nguyên.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Kbang đã thông tin một số kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh ở địa phương. Kết thúc năm 2017, huyện Kbang đã thực hiện đạt và vượt 16/16 chỉ tiêu cơ bản Nghị quyết đã đề ra. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, có 2 xã trong huyện đạt chuẩn nông thôn mới, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 15,7%, đời sống của nhân dân không ngừng cải thiện và nâng cao. Lãnh đạo huyện Kbang ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh đối với công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, thành tựu của huyện; đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, ủng hộ, nhất là tuyên truyền chủ trương của huyện về công tác thu hút đầu tư, phát triển du lịch, xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững; động viên, cổ vũ những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước ở huyện. Đại diện các cơ quan báo chí mong muốn huyện Kbang tiếp tục hợp tác, phối hợp chặt chẽ với báo chí để tuyên truyền sinh động các lĩnh vực của huyện một cách chính xác, kịp thời, hiệu quả, nhằm góp phần cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân trong huyện luôn hăng hái thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Nhân dịp đón Tết Mậu Tuất, lãnh đạo huyện KBang và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí đã tặng 30 suất quà cho 30 gia đình chính sách và hộ nghèo ở làng STơr, xã TơTung, mỗi suất quà trị giá gần 500 ngàn đồng.

 Hà Đức,  R’Piên     


Lượt xem: 41

Trả lời