Huyện Phú Thiện tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân

Cập nhật 20/12/2014, 10:12:30

 Ngày 19/12, Huyện Phú Thiện tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và gặp mặt các thế hệ “Bộ đội cụ Hồ” hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện.

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử hào hùng về 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân Việt Nam và 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân. Qua đó, đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, tiếp tục củng cố niềm tin của toàn Đảng, toàn quân và toàn thể nhân dân các dân tộc huyện Phú Thiện vào sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, cổ vũ động viên toàn Đảng bộ, lực lượng vũ trang huyện cùng toàn dân tiếp tục thi đua lập thành tích, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Chính trị, kinh tế, Văn hóa –  Xã hội, An ninh – Quốc phòng của huyện năm 2014.

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 05 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu điển hình trong các phong trào thi đua và các hoạt động chào mừng 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 25 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và trao 10 xuất quà cho Cựu chiến binh và người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện.

 

 

 

Thanh Tâm – Cao Dũng


Lượt xem: 49

Trả lời