Huyện Kbang tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương già làng tiêu biểu

Cập nhật 17/1/2018, 10:01:23

Ủy ban MTTQ VN huyện Kbang vừa phối hợp với Công an và Phòng Dân tộc huyện tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Trong những năm qua, các vị già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện KBang đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của mình. Tích cực tham gia công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đi đầu trong lao động sản xuất, thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, Mặt trận phát động. Bên cạnh đó, còn tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh; vận động nhân dân không mê tín dị đoan, không tin kẻ xấu; Giáo dục, động viên  con cháu học tập, lao động sản xuất, bảo tồn, phát huy giá trị đạo đức, phong tục tập quán, văn hóa truyền thống tốt đẹp của mỗi dân tộc, thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”…

Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân huyện đã tặng quà cho 111 già làng, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn, trị giá mỗi phần quà là 500 ngàn đồng./.

Thúy Điểm


Lượt xem: 34

Trả lời