Huyện Ia Pa tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống Dân quân tự vệ

Cập nhật 28/3/2015, 09:03:35

Sáng ngày 27/03, UBND huyện Ia Pa đã tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống dân quân tự vệ Việt Nam 28/3/1935 – 28/3/2015. 

 

 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng dân quân tự vệ Việt Nam. Đồng thời đánh giá những kết quả mà lực lượng dân quân tự vệ huyện Ia Pa đã đạt được trong thời gian qua.

 

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, lực lượng dân quân tự vệ đã cùng với bộ đội chủ lực đánh tan tất cả các đội quân của địch trong các cuộc kháng chiến. Trong thời bình, lực lượng dân quân tự vệ tiếp tục phát huy vai trò của mình, luôn đi đầu trong các phong trào xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

 

Trong thời gian tới, huyện Iapa iếp tục kiện toàn tổ chức lực lượng dân quân tự vệ tại các địa phương nhằm chủ động nâng cao nhận thức chính trị cho lực lượng dân quân tự. Qua đó góp phần xây dựng lực lượng dân quân tự vệ huyện đủ về số lượng, đảm bảo chất lượng và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

 

Nhân dịp này, UBND huyện cũng đã khen thưởng cho 02 tập thể, 04 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác dân quân tự vệ năm 2014.

Lê Hưng (Iapa)


Lượt xem: 53

Trả lời