Huyện Ia Grai tổng kết 4 năm thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chính trị.

Cập nhật 15/5/2015, 14:05:13

Nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 14/5 Huyện ủy- UBND huyện Ia Grai tổ chức Hội nghị tổng kết Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

 

 

 

 

Sau 4 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị, nhận thức của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể và nhân dân huyện Ia Grai được nâng lên rõ rệt. Đây không còn là cuộc vận động mà trở thành việc làm thường xuyên của mỗi tổ chức cơ sở Đảng, cơ quan đơn vị và mỗi cán bộ đảng viên và nhân dân.

 

Các cấp ủy đã gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác với triển khai Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay”. Qua đó góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng viên, khắc phục tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị trong bộ phận cán bộ đảng viên.

 

Kết quả triển khai học tập được các đơn vị gắn với phong trào thi đua yêu nước, những việc làm cụ thể được cán bộ đảng viên và nhân dân thi đua làm nghìn việc tốt. Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi có trên 5.600 hộ; CBCNV đóng góp 1,3 tỷ đồng quỹ vì người nghèo, xây tặng 141 ngôi nhà Đại đoàn kết, tình thương.

 

Nhân dân đóng góp hàng tỷ đồng cùng chung sức xây dựng nông thôn mới. Hàng năm có trên 1.000 cán bộ, đảng viên được các cấp khen thưởng trên tất cả các lĩnh vực.

 

Tại hội nghị UBND huyện đã biểu dương khen thưởng 10 tập thể, 23 cá nhân điển hình “Gương người tốt việc tốt làm theo Bác”./.

 

Phương Loan- Phương Lộc (Iagrai)


Lượt xem: 47

Trả lời