HUYỆN IA GRAI TỔ CHỨC LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT QUẦN CHÚNG NĂM 2014.

Cập nhật 21/5/2014, 15:05:03

Lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của đất nước, Phòng Văn hóa thông tin huyện IaGrai vừa tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2014.

 

 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Ia Grai năm 2014.

 

Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện IaGrai năm 2014 với sự tham gia của 16 đơn vị với hơn 230 diễn viên không chuyên. Hơn 50 tiết mục đặc sắc ở các thể loại như: ca, múa, kịch và trình diễn nhạc cụ dân tộc với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi truyền thống đấu tranh anh dũng của dân tộc VN trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và con người Tây Nguyên đã được các đơn vị tham gia thể hiện xuất sắc. Ngoài ra, những tiết mục hát, múa ca ngợi tình yêu quê hương Tổ quốc, hướng về biển đảo cũng mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Trong những năm gần đây, phong trào văn nghệ quần chúng huyện IaGrai được tổ chức thường xuyên đã góp phần phát hiện và bồi dưỡng nhiều hạt nhân mới cho phong trào; và tại Liên hoan lần này cũng đã xuất hiện nhiều gương mặt trẻ có năng khiếu và triển vọng.

 

Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 26 tiết mục xuất sắc; trong đó Điện lực IaGrai xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn ./.  

 

Minh Thoan-Phương Lộc (IaGrai)


Lượt xem: 44

Trả lời