Huyện đoàn Chưprông trao 2 nhà tình nghĩa

Cập nhật 16/12/2013, 08:12:46

  Huyện đoàn Chư Prông trao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách, khó khăn   Huyện đoàn Chư Prông vừa trao nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình chính sách, khó khăn là gia đình bà Phạm Thị Đào 90 tuổi ở thôn 6 thị trấn Chư Prông và bà Kpuih Mao … Continue reading “Huyện đoàn Chưprông trao 2 nhà tình nghĩa”

 

Huyện đoàn Chư Prông trao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình chính sách, khó khăn

 

Huyện đoàn Chư Prông vừa trao nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình chính sách, khó khăn là gia đình bà Phạm Thị Đào 90 tuổi ở thôn 6 thị trấn Chư Prông và bà Kpuih Mao 90 tuổi ở làng Thung xã Ia Kly. Căn nhà bà Phạm Thị Đào có diện tích 50m2, có tổng giá trị xây dựng là 85 triệu đồng, trong đó Ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn hỗ trợ 35 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và dòng họ đóng góp.

Còn căn nhà bà Kpuih Mao có diện tích 30m2 có tổng trị là 35 triệu đồng, do Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn hỗ trợ. Qua việc trao nhà đã thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, ăn qủa nhớ người trồng cây của nhân dân ta từ xưa đến nay.

Được biết, trước đó Huyện đoàn Chư Prông cũng đã trao 6 căn nhà tình nghĩa cho các hộ chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện. Bình quân mỗi căn nhà có trị giá 80 triệu đồng, số tiền xây nhà do Huyện đoàn phối hợp với các cơ quan, đoàn thể trên địa huyện quyên góp, hỗ trợ./.

Khánh Linh – Rơ Lan Viện


Lượt xem: 70

Trả lời