Huyện ChưPrông tổ chức hội thi tuyên truyền về phòng chống bạo lực trên cơ sở giới

Cập nhật 06/12/2014, 10:12:18

Huyện ChưPrông vừa tổ chức Hội thi tuyên truyền về phòng chống bạo lực trên cơ sở giới với sự tham gia của 40 thí sinh đến từ 8 đơn vị thuộc các xã, thị trấn, ngành giáo dục và Trung tâm y tế huyện ChưPrông. 

Hội thi với thông điệp “Hãy hành động để xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái” do Quỹ dân số LHQ tài trợ toàn bộ kinh phí. Các đội tham gia hội thi trải qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi, giới thiệu; Thi kiến thức; Xử lý tình huống; và tiểu phẩm. Nội dung tập trung vào các quy định của pháp luật có liên quan đến bình đẳng giới như: Các Nghị định của Chính phủ quy định về bình đẳng giới; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Hôn nhân và gia đình. Với sự chuẩn bị chu đáo nên các thí sinh đã mang đến hội thi những phần thi đầy ấn tượng.

Hội thi là cơ hội để các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, đặc biệt là bạo lực trên cơ sở giới. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 12 giải cho các đội có thành tích xuất sắc ./.

                                               

                                                            

 

Rơ Lan Viện ( Đài PT-TH ChưPrông)


Lượt xem: 67

Trả lời