Huyện Chư Prông tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ VIII năm 2015

Cập nhật 11/4/2015, 10:04:52

Sáng 10/4 tại hội trường chung huyện chư Prông đã tổ chức hội nghị điển hình, tiên tiến lần thứ VII năm 2015.

 

 

Trao tặng Bằng khen;giấy khen cho tập thể,cá nhân tiêu biểu.

 

Trong 5 năm qua huyện Chư Prông đã tổ chức và thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước do vậy đã huy động được mọi nguồn lực, tạo được sức mạnh tổng hợp và đạt được những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế, giữ vững ổn định an ninh, chính trị, an sinh xã hội được đảm bảo.

 

Tốc độ tăng giá trị sản xuất bình quân hàng năm đạt gần 7%. Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới được tập chung chỉ đạo quyết liệt nên đã đạt được những kết quả khá tích cực, đến cuối năm 2015 huyện Chư Prông phấn đấu có 4 xã đạt chuẩn xây dựng nông thôn mới. Văn hóa, xã hội đạt được những kết quả quan trọng.

 

Quốc phòng, an ninh được giữ vững, tiểm lực quốc phòng, công tác đối ngoại được tăng cường. Những kết quả đạt được trong 5 năm qua của huyện Chư Prông có sự đóng góp to lớn của các tập thể và các cá nhân điển hình, tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước.

 

Ghi nhận kết quả đạt được trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm ( 2010-2015), Chủ tịch UBND tỉnh gia Lai, Chủ tịch UBND huyện Chư Prông đã tặng cờ thi đua, danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh và nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể và cá nhân của huyện đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

 

Huyện Chư Prông cũng đã phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020/

Đỗ Doanh (Đài ChưPrông)


Lượt xem: 45

Trả lời