Họp báo tuyên truyền kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa X

Cập nhật 08/7/2014, 15:07:38

Sáng 8/7 văn phòng Đoàn đại biểu QH và HĐND tỉnh đã tổ chức buổi họp báo với các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh nhằm thông báo nội dung, chương trình, thời gian và cách thức tổ chức kỳ họp lần thứ 7 HĐND tỉnh khóa X. Kỳ họp dự kiến diễn ra trong 3 ngày từ ngày 14/7 đến 16/7.2014.

 

Họp báo tuyên truyền kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa X.

 

Nhiều nội dung quan trọng sẽ được xem xét, thông qua tại kỳ họp lần này. Thông qua các báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm của UBND tỉnh, HĐND tỉnh, hoạt động của Mặt trận tham gia xây dựng chính quyền, những ý kiến, kiến nghị của Mặt trận đối với HĐND, UBND và các đại biểu HĐND, báo cáo kết quả thu, chi 6 tháng đầu năm, tình hình xét và giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân, kết quả công tác thanh tra và công tác đấu tranh chống tham nhũng, chống buôn lậu. Báo cáo tình hình thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp trên địa bàn tỉnh của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, báo cáo về công tác xét xử 6 tháng đầu năm của Tòa án Nhân dân tỉnh. Thông qua một số tờ trình của UBND tỉnh, các ban HĐND tỉnh báo cáo kết quả thẩm tra các báo cáo, đề án, tờ trình, dự thảo Nghị quyết của thường trực HĐND và UBND tỉnh. Kỳ họp lần này sẽ thông qua các tờ trình của UBND tỉnh về đề nghị miễn nhiệm và bầu bổ sung các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên UBND tỉnh. Các đại biểu sẽ tập trung thảo luận tổ và thảo luận chung tại hội nghị về một số nội dung quan trọng được đông đảo cử tri và dư luận quan tâm. Các đại biểu HĐND tỉnh thực hiện quyền chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp.

 

Đài PT-TH Gia Lai sẽ tường thuật trực tiếp phiên khai mạc, ngày làm việc đầu tiên, ngày làm việc thứ 3 và phiên bế mạc để quý khán giả trong và ngoài tỉnh theo dõi, nắm bắt thông tin về diễn biến kỳ họp lần thứ 7 HĐND tỉnh khóa X.

 

Hồng Uyên-Thanh Sáng


Lượt xem: 65

Trả lời