Họp Ban tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Gia Lai

Cập nhật 17/5/2018, 08:05:52

 Sáng ngày 16.5, Ban tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Gia Lai do Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội nghị Nguyễn Đức Hoàng chủ trì đã họp các thành viên để thống nhất một số nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị hội nghị.

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, hiện tại công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị đang được sở khẩn trương thực hiện. Đến nay một số công việc chính liên quan đến vấn đề nội dung, thiết kế market hội nghị, giấy mời, danh sách khách mời, công tác tổ chức tiếp đón đại biểu đã cơ bản hoàn thành. Nằm trong chuỗi các hoạt động của hội nghị sẽ có một số hoạt động như: Hội thảo phát triển du lịch, Hội thảo về môi trường đầu tư và những tiềm năng, thế mạnh của Gia Lai. Đến nay các hoạt động này cũng đang được phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương chuẩn bị.

Trên cơ sở một số ý kiến đóng góp của thành viên Ban tổ chức Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoàng đã lưu ý một số vấn đề quan trọng, trong đó yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh làm việc lại với thành phố Hồ Chí Minh thống nhất thời gian tổ chức hội nghị, công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị phải đảm bảo mang tính khoa học, tinh gọn và chu đáo, nhất là nội dung, diễn giả tham gia các chương trình hội thảo phải được chuẩn bị kỹ lưỡng. Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu cho UBND tỉnh thành lập các tiểu ban chuẩn bị tổ chức hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý một số vấn đề liên quan đến công tác tuyên truyền trước, trong và sau hội nghị, công tác hậu cần để quá trình triển khai thực hiện thành công tốt đẹp.

Hồng Uyên, Thanh Sáng


Lượt xem: 58

Trả lời