Hơn 1.000 học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn TP.Pleiku sẽ tham gia biểu diễn tại Festival Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2018 tại tỉnh Gia Lai

Cập nhật 22/11/2018, 16:11:42

Sẽ có hơn 1.000 học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn TP.Pleiku sẽ tham gia biểu diễn tại Festival Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2018 tại tỉnh Gia Lai.

Ngoài các nghệ nhân, diễn viên, nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình khai mạc và bế mạc Festival Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên được tổ chức tại tỉnh Gia Lai từ ngày 30/11 đến 2/12 sắp tới, hơn 1.000 học sinh, sinh viên các trường: THPT chuyên Hùng Vương, THPT Lê Lợi, PTDT nội trú tỉnh và trường Trung cấp Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh cũng được huy động để tham gia biểu diễn. Hơn 1 tháng qua, các học sinh, sinh viên đã tích cực tham gia tập luyện các tiết mục theo hướng dẫn của các nghệ sĩ, đạo diễn… để có thể tham gia biểu diễn một cách tốt nhất và ăn ý nhất tại lễ hội văn hóa đặc sắc này. Với sự nhiệt tình tham gia của các em học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh sẽ góp thêm sắc màu cho đêm hội Festival Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2018, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh đất và người Gia Lai đến với du khách./.

Thiên Thanh, Xuân Huy


Lượt xem: 37

Trả lời