Hội nghị tổng kết thi đua công tác Dân vận năm 2014

Cập nhật 06/12/2014, 10:12:32

Vừa qua, tại huyện Kbang; cụm thi đua số 1 của Ban Dân vận Tỉnh ủy Gia Lai gồm các huyện: Kbang, ĐăkPơ, KôngChro và thị xã An Khê đã tổ chức hội nghị tổng kết thi đua công tác Dân vận năm 2014.  

Năm 2014, các thành viên trong Cụm thi đua số 1 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đã tham mưu, đề xuất cấp ủy cụ thể hóa và tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của TW và Tỉnh ủy về công tác dân vận, công tác dân tộc, công tác tôn giáo và Quy chế dân chủ ở cơ cở; triển khai phong trào thi đua “Dân vận khéo”. Thực hiện chương trình MTQG về xây dựng NTM gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM”. Bám sát cơ sở, kịp thời nắm bắt tình hình và nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, dư luận xã hội để tham mưu, đề xuất với cấp ủy chỉ đạo và xử lý có hiệu quả các vụ việc phát sinh trên địa bàn, đặc biệt là các vấn đề về dân tộc, tôn giáo, dân chủ; góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Tại hội nghị, các đơn vị trong Cụm thi đua cũng đã thảo luận và đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới với những nội dung cụ thể, thiết thực ./.

 

                                                                  

 

Thúy Điểm ( Đài TT-TH Kbang)


Lượt xem: 48

Trả lời