Hội nghị tổng kết hoạt động của Ban liên lạc những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến tỉnh Gia Lai năm 2018.

Cập nhật 08/12/2018, 19:12:55

Sáng 7/12, Ban liên lạc những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến tỉnh Gia Lai đã tổ chức tổng kết tình hình hoạt động năm 2018 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Tham dự hội nghị có đồng chí Võ Ngọc Thành- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Sau 2 nhiệm kỳ hoạt động, hiện Ban liên lạc đã có hơn 600 hội viên tham gia sinh hoạt. Năm 2018, các hội viên tiếp tục có nhiều hoạt động tích cực, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh… Bên cạnh đó, Ban liên lạc cũng thường xuyên quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho những hội viên khi ốm đau, bệnh tật. Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả hoạt động của Ban Liên lạc trong thời gian qua đồng thời mong muốn mỗi thành viên trong Ban liên lạc sẽ tiếp tục đoàn kết, cùng nhau xây dựng Ban liên lạc vững mạnh, nêu gương sáng để các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Hội nghị cũng đã bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Đồng thời tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 5 cá nhân và tặng giấy khen của Ban liên lạc kháng chiến tỉnh cho 4 tập thể và 39 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng, phát triển Ban liên lạc những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến tỉnh Gia Lai.

Nhâm Dung,  R’Piên


Lượt xem: 32

Trả lời