Hội nghị tổng kết “Dự án mũ bảo hiểm cho trẻ em”  năm học 2018 – 2019

Cập nhật 18/5/2019, 22:05:21

Chiều (17/5), Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở GD&ĐT Gia Lai phối hợp với Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á tổ chức hội nghị tổng kết “Dự án mũ bảo hiểm cho trẻ em” năm học 2018 – 2019.

“Dự án mũ bảo hiểm cho trẻ em” được triển khai tại 12 trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Gia Lai từ năm 2016. Theo đó đã có 9 ngàn mũ bảo hiểm đạt chuẩn được trao tặng cho các em học sinh của các trường tham gia dự án. Thông qua dự án đã mang lại hiệu quả thiết thực góp phần kiềm chế, kéo giảm tai nạn giao thông liên quan đến trẻ em nói riêng và kéo giảm tai nạn giao thông của tỉnh Gia Lai nói chung trên cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương.

Nhân dịp này, 3 đơn vị trường học gồm Trường Tiểu học Anh Hùng Núp huyện Kông Chro, Trường Tiểu học Số 2  huyện Chư Păh và Trường Tiểu học thị trấn Kon Dơng số 1 huyện Mang Yang được nhận Giấy khen của Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á; 12 trường Tiểu học tham gia dự án cũng đã nhận kỷ niệm chương của Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á vì đã đóng góp tích cực vào “Dự án mũ bảo hiểm cho trẻ em” được triển khai những năm qua.

Cũng trong sáng 17/5, Ban An toàn giao thông tỉnh, Sở GD&ĐT Gia Lai cùng với Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á tổ chức hội thảo định hướng và tập huấn cho giáo viên của 3 trường tham gia “Dự án mũ bảo hiểm cho trẻ em”được triển khai trong năm học 2019 – 2020 là Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, Trường Tiểu học Lương Thế Vinh và Trường tiểu học Trưng Vương thuộc huyện Chư Prông./.

Lệ Xuân ;  Minh Trí

 


Lượt xem: 68

Trả lời