Hội nghị tổng kết Ban LL những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến tại Gia Lai

Cập nhật 12/12/2014, 14:12:43

Sáng 12/12, Ban liên lạc những người tham gia hoạt động cách mạng trong các thời kỳ kháng chiến tại Gia Lai đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2014 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2015.

 

Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014 của Ban liên lạc những người tham gia cách mạng tại Gia Lai.

 

Sau 4 năm thành lập, hiện Ban liên lạc có 537 hội viên đang sinh hoạt tại 12 chi hội xã, phường trên địa bàn tỉnh.

 

Trong năm 2014, Ban liên lạc đã có nhiều hoạt động tích cực, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, để chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII, Ban liên lạc đã xuất bản tiếp tập 2 cuốn sách “Những ký ức hào hùng” gồm 20 tác phẩm của 19 tác giả là hội viên của Ban Liên Lạc.

 

Với tinh thần uống nước nhớ nguồn, trong năm Ban liên lạc thường xuyên tổ chức thăm viếng các thành viên khi ốm đau, đặc biệt tổ chức các hoạt động nhân ái như tham gia quỹ ủng hộ các chiến sĩ Trường Sa, Hoàng Sa; thăm, tặng 16 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Kôngchro.

 

Hội nghị cũng đã bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2015, trong đó tập trung nâng cao chất lượng sinh hoạt tại các chi hội, phấn đấu 100% gia đình hội viên đạt danh hiệu gia đình văn hóa, gương mẫu tiên phong trong bảo vệ an ninh chính trị, an toàn xã hội ở địa phương…/.

 

Lê Thư-Thanh Sáng


Lượt xem: 94

Trả lời