Hội nghị tập huấn Báo cáo viên năm 2022

Cập nhật 01/12/2022, 10:12:46

Gần 60 là báo cáo viên cấp tỉnh của Đoàn, các tổ chức đoàn toàn tỉnh đã được tập huấn kĩ năng cần thiết trong công tác đoàn thông qua Hội nghị Báo cáo viên được Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức sáng 1/12.

Trước yêu cầu không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, đặc biệt tuyên truyền miệng và sử dụng các nền tảng số trong truyền thông, thông tin trong thời điểm hiện nay, đội ngũ cán bộ đoàn, lực lượng Báo cáo viên của tổ chức đoàn các cấp chính là những mắt xích quan trọng, giúp công tác tuyên truyền được hiệu quả, sâu rộng, thực chất đến đoàn viên, hội viên, lực lượng trẻ toàn tỉnh.

Trong thời gian một buổi, lãnh đạo Trung tâm Thông tin Tuyên giáo, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai đã truyền đạt đến đội ngũ báo cáo viên của Đoàn các chuyên đề, gồm điều tra dư luận xã hội và kỹ năng tuyên truyền miệng; kỹ năng tổ chức điều tra khảo sát nắm bắt dư luận xã hội thông qua mạng xã hội. Đây là những kĩ năng cần thiết nhằm bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ báo cáo viên của Đoàn, đáp ứng yêu cầu cần thiết về tuyên truyền phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp nhanh chóng đi vào cuộc sống./.

Minh Lý, Minh Vũ


Lượt xem: 5

Trả lời