Hội nghị sơ kết chương trình phối hợp hoạt động giữa các hội: Cựu chiến binh, Chữ thập đỏ, Cựu thanh niên xung phong và Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh

Cập nhật 17/3/2018, 16:03:28

Sáng 16/3, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh phối hợp với các hội: Cựu chiến binh, Chữ thập đỏ, Cựu thanh niên xung phong tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình phối hợp hoạt động từ năm 2013 – 2017.

Từ năm 2013 – 2017, các hội: Cựu chiến binh, Chữ thập đỏ, Cựu thanh niên xung phong tỉnh đã chủ động phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin triển khai các chương trình, hoạt động với những việc làm cụ thể để chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin về cả vật chất lẫn tinh thần. Đồng thời, chung tay tuyên truyền, vận động hội viên của Hội tham gia đóng góp quỹ và tạo điều kiện cho các nạn nhân vươn lên phát triển kinh tế gia đình. Từ chương trình phối hợp, tại Hội nghị các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, nêu ý kiến để khắc phục những khó khăn tồn tại và đề ra phương hướng thực hiện chương trình trong những năm tiếp theo./.

Thúy Diện, Minh Trung


Lượt xem: 37

Trả lời