Hội nghị gặp mặt già làng, trưởng thôn và cá nhân tiêu biểu năm 2015

Cập nhật 13/2/2015, 15:02:20

Sáng 12/2/2015, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mang Yang đã tổ chức Hội nghị găp mặt già làng, trưởng thôn và cá nhân tiêu biểu lần thứ II năm 2015. 

 

 

Những năm qua, trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở khu dân cư, các vị già làng, trưởng thôn và những cá nhân tiêu biểu là những người có tinh thần trách nhiệm cao với cộng đồng và xã hội. Đây là lực lượng đông đảo, đóng vai trò quan trọng trong công tác nắm tình hình, tuyên truyền, vận động nhân dân, nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng kịp thời phản bác luận điệu xuyên tạc của các thế lực phản động, thù địch. Qua đó đã chủ động tích cực phối hợp với các cấp, các cơ quan ban, ngành, đoàn thể trực tiếp đứng ra tổ chức tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân vận động cá biệt cho hơn 2.000 lượt người tại các thôn, làng, tổ dân phố. Kêu gọi, tuyên truyền, vận động 35 lượt đối tượng cầm đầu, cốt cán tham gia tổ chức phản động FULRO, tà đạo “Hà Mòn” ra tự thú và cam kết từ bỏ hoạt động chống phá khối đại đoàn kết dân tộc.

Qua đó cho thấy, vai trò của già làng, trưởng thôn và cá nhân tiêu biểu ở cộng đồng rất quan trọng, đã góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự xã hội, thúc đẩy phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng vững chắc. 

Đức Phương (Mang Yang)


Lượt xem: 59

Trả lời