Hội nghị điển hình tiên tiến Mặt trận huyện Kbang lần thứ I năm 2015

Cập nhật 04/4/2015, 10:04:30

Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Kbang vừa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ nhất năm 2015.

 

 

 

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, trong 5 năm (2010-2015), Mặt trận từ huyện đến cơ sở không ngừng củng cố, kiện toàn tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, từng bước đưa phong trào Mặt trận phát triển, thực hiện tốt chức năng, vai trò và nhiệm vụ của mình đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi.

 

Triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các Cuộc vận động, như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; “Ngày vì người nghèo” và Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”; và thực hiện có hiệu quả chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

 

Thường xuyên hướng dẫn nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi để tăng thu nhập nâng cao mức sống, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

         

Nhân dịp này, có 18 tập thể và 28 cá nhân được Ủy ban Mặt trận huyện tặng Giấy khen có nhiều thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 – 2015./.

                                                                         

Thúy Điểm (Đài TT – TH Kbang)


Lượt xem: 57

Trả lời