Hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Gia Lai lần thứ 9 (mở rộng) khoá XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022

Cập nhật 03/7/2020, 18:07:30

Chiều ngày 3/7, tại Tỉnh đoàn Gia Lai đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh đoàn lần thứ 9 (mở rộng) khoá XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Tham dự hội nghị có đại diện Uỷ ban Kểm tra Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đại biểu các sở, ban ngành của tỉnh, cùng cán bộ đoàn chủ chốt của các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid -19  diễn biến phức tạp, tuy nhiên, tổ chức Đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh đã linh động, sáng tạo, điều chỉnh cách thức triển khai hoạt động một cách phù hợp, tạo được hiệu ứng xã hội tích cực. Tiêu biểu như: các chiến dịch tuyên truyền phòng, chống Covid 19; phong trào hiến máu tình nguyện đều được đoàn viên, thanh  niên hưởng ứng nhiệt tình. Bên cạnh đó, các cấp bộ đoàn đã xây dựng trên 500 công trình, phần việc thanh niên chào mừng đại hội Đảng các cấp. Duy trì hiệu quả hơn 200 mô hình, giải pháp tư vấn giúp đỡ, hỗ trợ thanh niên yếu thế….  Nhiều khó khăn, vướng mắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cũng được thảo luận, chia sẻ tại hội nghị. Trong đó nổi bật là các vấn đề như: Tai nạn thương tích, đuối nước ở trẻ em vẫn diễn biến phức tạp, tỷ lệ thanh niên người dân tộc thiểu số vi phạm Luật giao thông đường bộ gia tăng…..

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Gia Lai cũng đã triển khai các chương trình công tác 6 tháng cuối năm để đảm bảo hiệu quả hoạt động của các cơ sở đoàn thanh niên trên địa bàn tỉnh./ .

Thanh Vui, Hà Đức Thành


Lượt xem: 24

Trả lời