Hội Liên hiệp Thanh niên Tỉnh Gia Lai : Hội nghị sơ kết Công tác Hội và Phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2015,

Cập nhật 15/7/2015, 10:07:45

Ngày 14/7, Hội Liên hiệp Thanh niên Tỉnh Gia Lai  đã tổ chức Hội nghị sơ kết Công tác Hội và Phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2015, đồng thời định hướng công tác Hội 6 tháng cuối năm 2015.

 Sáu tháng qua, các cấp bộ Hội đã tập trung triển khai các hoạt động theo đúng trọng tâm chủ đề của công tác năm, các hoạt động phong trào được đẩy mạnh, vai trò xung kích của thanh niên trên các lĩnh vực được phát huy. Các cuộc vận động của Hội được các hội viên thanh niên hưởng ứng tích cực. Đặc biệt, thực hiện chương trình tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, các thành viên trong câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức 4 đợt khám và phát thuốc miễn phí cho hơn 4.000 người dân ở các xã vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số với tổng trị giá hơn 90 triệu đồng. Bên cạnh đó, các cấp bộ Hội Liên hiệp Thanh niên Tỉnh Gia Lai  tổ chức tốt các hoạt động tham gia đảm bảo an toàn giao thông trong hội viên thanh niên thông qua các đợt tập huấn lái xe an toàn, tuyên truyền luật giao thông, duy trì các đội hình TN tình nguyện hướng dẫn giao thông tại các điểm chốt giao thông.

Hội nghị đã thảo luận định hướng nhiều hoạt động thiết thực trong sáu tháng cuối năm, trong đó tập trung vào các hoạt động chào mừng đại hội Đảng các cấp và đại hội Đảng toàn quốc ./.

Đức Thành ( Tỉnh đoàn)


Lượt xem: 65

Trả lời