Hội LHPN thị xã Ayun Pa, tổ chức đối thoại với hội viên, cán bộ phụ nữ

Cập nhật 18/10/2019, 14:10:17

Hội LHPN thị xã Ayun Pa vừa  tổ chức buổi đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ nhằm lắng nghe tâm tư, tình cảm, nguyện  vọng  của chị em để có hướng hỗ trợ, giúp đỡ trong thời gian tới.

Tại buổi đối thoại hội viên phụ nữ đã nêu lên một số vấn đề hiện đang được mọi người quan tâm, trong đó nổi bật nhất là tình hình thiếu việc làm đối với hội viên phụ nữ, nhất là phụ nữ DTTS. Vì thế nhiều hội viên phụ nữ mong muốn Hội LHPN thị xã có giải pháp liên kết với các ngành nghề, tạo  công ăn việc làm tại địa phương để hội viên phụ  nữ  có điều kiện làm việc, ổn định cuộc sống. Mặc khác, Hội LHPN thị xã  cần tổ chức các lớp tập huấn về nhận biết an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo  vệ  sức khỏe  phụ nữ;  tập huấn chuyển đổi cây trồng vật nuôi phù hợp; tập huấn pháp luật về hôn nhân cận huyết thống … để nâng cao nhận thức cho hội viên phụ nữ. Trước những vấn đề hội viên phụ nữ nêu ra, đại diện Hội LHPN thị xã trả lời trực tiếp  những vấn đề thuộc phạm vi của Hội, những vấn đề không thuộc phạm vi, đã được Hội ghi nhận và đề suất đến các ngành chức năng và lãnh đạo cấp trên trả lời bằng văn bản đến hội viên.

Cũng tại buổi đối thoại, Hội LHPN thị xã đã tặng Giấy khen cho 6 hội viên phụ nữ có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Sản phẩm truyền thông công tác Hội năm 2019”.

CTV Bích Vân- Nguyễn Sang (Thị xã Ayun Pa )


Lượt xem: 31

Trả lời