HỘI LHPN THỊ TRẤN ĐĂKĐOA TỔ CHỨC HỘI THI CHI HỘI TRƯỞNG PHỤ NỮ GIỎI NĂM 2014

Cập nhật 05/6/2014, 14:06:34

Hội LHPN thị trấn ĐăkĐoa (huyện ĐăkĐoa) vừa tổ chức hội thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2014 với sự tham gia của 15 thí sinh là chi hội trưởng phụ nữ của các tổ dân phố, thôn, làng trên địa bàn.

 

 

Hội thi chi hội trưởng phụ nữ giỏi năm 2014, huyện Đak Đoa.

 

Các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: thi kiến thức, thi năng khiếu và thi xử lý tình huống. Ở phần thi kiến thức, các thí sinh đã trả lời những nội dung liên quan đến các phong trào thi đua và 6 nhiệm vụ trọng tâm công tác hội; các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến phụ nữ, luật Bình đẳng giới, luật Phòng chống bạo lực gia đình… Phần thi được đánh giá sôi nổi và thu hút đông đảo người xem là phần thi năng khiếu. Trong phần thi này, các thí sinh đã thể hiện sự khéo léo trong các tiết mục cắm hoa, những tiết mục múa, hát được dàn dựng công phu.

Hội thi là dịp để các chị em giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó góp phần nâng cao kiến thức và năng lực công tác cho cán bộ hội cơ sở để nâng cao chất lượng hoạt động của các chi, tổ hội phụ nữ trên địa bàn ./.

Phương An(ĐăkĐoa)


Lượt xem: 56

Trả lời