Hội LHPN Huyện Chư Păh bàn giao nhà mái ấm tình thương.

Cập nhật 10/2/2015, 16:02:13

Ngày 09/02, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Chư Păh tiến hành bàn giao nhà mái ấm tình thương cho gia đình chị Rơ Châm Thúp là hội viên nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại làng Phung xã Ia Mơ Nông, huyện Chư Păh.

 

 

Căn nhà cấp 4, diện tích sử dụng 40 mét vuông, có tổng trị giá 42 triệu đồng, trong đó hội phụ nữ huyện hỗ trợ 20 triệu đồng, hội phụ nữ xã hỗ trợ 10 triệu đồng, gia đình chị Thúp đã huy động anh em dòng họ đóng góp 12 triệu đồng và ngày công, vật liệu để xây dựng ngôi nhà khang trang hơn.

 

Căn nhà được bàn giao đã giúp cho gia đình chị Thúp có chỗ ở ổn định và đón một mùa xuân mới tràn đầy niềm tin và phấn khởi trong ngôi nhà mới của mình. Nhân dịp này, hội phụ nữ huyện đã trao tặng cho gia đình chị Thúp chăn mền, và một số dụng cụ thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

 

Được biết, trong năm 2014, hội phụ nữ huyện đã triển khai xây dựng 02 căn nhà mái ấm tình thương cho hội viên nghèo và tiếp tục vận động hội viên tham gia đóng góp quỹ hội để xây dựng nhà cho hội viên nghèo. Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp hội phụ nữ huyện Chư Păh đối với hội viên nghèo, giúp họ có chỗ ở ổn định từng bước vươn lên thoát nghèo./.

Văn Cảnh (Đài TT-TH Chư Păh)


Lượt xem: 105

Trả lời