Hội LHPN Gia Lai tổ chức giao lưu, biểu dương Chủ tịch Hội cơ sở giỏi cấp tỉnh

Cập nhật 09/6/2023, 10:06:37

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2023), sáng nay (9/6), Hội LHPN tỉnh Gia Lai đã tổ chức Chương trình giao lưu, biểu dương Chủ tịch Hội cơ sở giỏi cấp tỉnh năm 2023. Dự chương trình có Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ayun H’Bút.

Phát biểu tại chương trình, bà Rơ Chăm H’Hồng – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Gia Lai nhấn mạnh: Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, cùng với các tầng lớp Nhân dân, phụ nữ các dân tộc trong tỉnh Gia Lai đã tích cực hưởng ứng, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước và xem đây là phương thức vận động cán bộ, hội viên phụ nữ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, qua đó thực hiện hiệu quả các phong trào, hoạt động công tác Hội, góp phần phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh. Góp sức vào thành tích chung của Hội LHPN các cấp có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ Hội ở cơ sở nói chung và Chủ tịch Hội cơ sở nói riêng. Đặc biệt, 75 Chủ tịch Hội cơ sở giỏi được biểu dương tại chương trình chính là hạt nhân của phong trào và là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa thi đua thực hiện lời dạy của Bác Hồ.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh Gia Lai đã biểu dương, khen thưởng 75 Chủ tịch Hội cơ sở tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động công tác Hội và vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới. Trong đó, 30 cá nhân nhận tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, 45 cá nhân nhận tặng Bằng khen Chủ tịch Hội LHPN tỉnh./.

Thiên Thanh – Lê Ánh (Công an tỉnh)


Lượt xem: 10

Trả lời