Hội đồng giám khảo chấm điểm các mô hình, sản phẩm tham dự Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ 5 – năm 2017

Cập nhật 27/7/2017, 10:07:28

Chiều 26/7, tại Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuât tỉnh Gia Lai, Hội đồng giám khảo Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ 5 – năm 2017 đã tiến hành tổ chức chấm điểm, đánh giá các mô hình, sản phẩm tham dự cuộc thi.

Năm nay, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi nhận được 6 mô hình, sản phẩm của các thí sinh trong độ tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng từ các trường trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Các mô hình, sản phẩm tham gia đợt này thuộc các lĩnh vực: phần mềm tin học hỗ trợ cho học tập, giải pháp ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp, môi trường, tiết kiệm năng lượng… Theo đánh giá của Ban giám khảo, các sản phẩm dự thi năm nay có chất lượng, tính ứng dụng vào thực tế khá cao.

Tại vòng chấm điểm lần này, Ban giám khảo yêu cầu các tác giả của các mô hình thuyết trình và trả lời phỏng vấn trực tiếp. Đồng thời, Ban giám khảo sẽ căn cứ vào tính mới, tính sáng tạo, khả năng ứng dụng và chất lượng của mô hình, sản phẩm để cho điểm với thang điểm tối đa là 100. Kết quả đánh giá của Ban giám khảo sẽ được trình lên BTC cuộc thi họp và xem xét ra quyết định. Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Gia Lai lần thứ 5 được tổ chức nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của thanh thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh./.

Xuân Huy


Lượt xem: 59

Trả lời