Hai đối tượng đánh thầy giáo trọng thương ra đầu thú.

Cập nhật 05/3/2014, 13:03:55

Sáng nay 3-3-2014, hai đối tượng đánh thầy giáo trọng thương là Trương Đình Thọ (1996) và Lý Anh Hào (1995, cùng trú tại thôn Sơn Trang, xã H’Nol, huyện Đăk Đoa) đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đăk Đoa, Gia Lai đầu thú.

 

 

Thầy giáo Hoàng Thanh Hải (người ngồi thứ nhất bên trái) bị hai thanh niên chặn đánh trên đường đi dạy học.

 

Trước đó vào khoảng 17 giờ ngày 24-2, thầy giáo Hoàng Thanh Hải (27 tuổi) giáo viên trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Đăk Đoa đang trên đường đi dạy từ trường về nhà, khi đi đến đoạn đường qua xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa thì bất ngờ bị 2 thanh niên chặn xe và dùng gậy đánh tới tấp vào vùng đầu và mặt. Chỉ đến khi thấy thầy Hải nằm bất động, 2 đối tượng này mới bỏ đi. Thầy Hải được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, tại đây các bác sĩ chẩn đoán: thầy Hải bị đa chấn thương vùng mặt, bầm tím nhiều nơi trên cơ thể.

 

Sau khi nhận được tin trình báo của thầy Hải, qua điều tra xác minh lực lượng CAH Đăk Đoa xác định 2 đối tượng. Tuy nhiên, sau khi gây án hai đối tượng này đã bỏ trốn sang tỉnh Đăk Lăk, được cơ quan Công an và người thân vận động hai đối tượng đã ra đầu thú.

Hai đối tượng Thọ và Hào đầu thú tại cơ quan công an.

 

Các đối tượng này khai nhận, hai học sinh Võ Duy Lân và Lý Thế Hùng lớp 11B1, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai – huyện Đăk Đoa sau khi bị thầy giáo ghi vào sổ đầu bài đã kể lại sự việc cho chúng, Thọ và Hào yêu cầu Tân và Hùng nhận dạng thầy giáo để chúng chặn đánh.  Được biết, Thọ và Hào là 2 đối tượng đã bị cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Đăk Đoa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú nhằm phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ trộm cắp tài sản xảy ra vào ngày 30-12-2013 tại địa bàn xã H’Nol, Đăk Đoa./.

Hữu Trường (CTV)


Lượt xem: 50

Trả lời