Giao lưu thể thao chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

Cập nhật 19/6/2017, 14:06:13

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), Báo Gia Lai và BIDV Phố Núi phối hợp tổ chức giao lưu thể thao truyền thống giữa các cơ quan báo chí: BáoGia Lai, Đài PTTH Gia Lai, BIDV Nam Gia Lai, BIDV Gia Lai, BIDV Phố Núi và Đồn Biên phòng 727 (ChưPrông).

Tham gia  Giải giao lưu thể thao các đội thi đấu 2 môn: Bóng chuyền và kéo co. Ngay sau lễ khai mạc các đội bước vào các trận thi đấu trong không khí sôi nổi, quyết liệt, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, nhiều pha bóng đẹp mắt, đầy kịch tính. Giải đấu lần này đem lại cho khán giả những giây phút hồi hộp, thăng hoa cùng với vô số pha phòng ngự, đối công gay cấn.

Hoạt động giao lưu thể thao giữa các đơn vị đã tạo không khí vui khỏe, góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ, công chức – viên chức.   Ngoài ra, đây còn là một trong nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, mang đậm tinh thần thể thao cao thượng chào mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6-2012 và cũng là dịp để các đơn vị tăng cường quan hệ đoàn kết, hữu nghị, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác cũng như trong phong trào thể thao, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Xuân Huy

                                                                                   


Lượt xem: 144

Trả lời