Giám đốc Công an tỉnh thăm tặng quà gia đình thương bệnh binh

Cập nhật 24/7/2021, 18:07:54

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), chiều 23/7, Thiếu tướng Rah Lan Lâm – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh  đã đến thăm, động viên tinh thần và tặng quà cho 5 đồng chí là thương binh, bệnh binh trên địa bàn huyện Chư Prông.

Thiếu tướng Rah Lan Lâm gặp gỡ, chúc sức khỏe các đồng chí thương binh, bệnh binh và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hi sinh của các đồng chí cũng như gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Với đạo lý, truyền thống uống nước nhớ nguồn, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn tri ân và dành nhiều tình cảm, sự quan tâm, chăm lo đặc biệt đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời, mong muốn, các đồng chí thương, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cánh mạng, gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Nhân dịp này, cá nhân Thiếu tướng Rah Lan Lâm cũng đã trao tặng mỗi đồng chí thương binh, bệnh binh một phần quà. Nhận những phần quà ý nghĩa, các đồng chí là thương binh, bệnh binh xúc động, cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, tỉnh, chính quyền địa phương luôn quan tâm, động viên tinh thần giúp các đồng chí thương binh, bệnh binh vượt qua những khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc./.   

   CTV Hữu Trường (Công an tỉnh)


Lượt xem: 27

Trả lời