Giải vô địch câu cá thể thao Việt Nam năm 2018 tranh cúp MIDI

Cập nhật 23/7/2018, 16:07:36

Ngày 22/7, tại Công viên Văn hóa Đồng Xanh,  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Vụ thể thao Quần chúng (Tổng cục Thể dục thể thao), Hiệp hội Câu cá Việt Nam tổ chức Giải Vô địch câu cá thể thao Việt Nam năm 2018 tranh cúp MIDI.

Giải thi đấu diễn ra trong một ngày, quy tụ hơn 100 vận động viên đến từ 9 câu lạc bộ câu cá trên toàn quốc. Các vận động viên sẽ thi đấu theo đúng luật quy định của một giải đấu quốc gia. Theo đó, các cần thủ sẽ trải qua 4 hiệp đấu, mỗi hiệp 90 phút và chỉ được sử dụng mồi câu chung do Ban tổ chức quy định và phát trước khi thi đấu. Giải câu cá thể thao đã góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân các tỉnh, thành phố trên địa bàn cả nước, tăng cường sự hiểu biết, giao lưu giữa các CLB câu cá trên cả nước và là sân chơi thực sự lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển phong trào câu cá thể thao Việt Nam ngày một vững mạnh, sâu rộng.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải cá nhân và đồng đội, cúp vô địch cho cá nhân câu được con cá có trọng lượng nặng nhất, đội có tổng trọng lượng cá câu được nặng nhất./.

 Xuân Huy


Lượt xem: 114

Trả lời