Gia Lai tổ chức lớp tập huấn chuyên đề về phong trào xây dựng doanh nghiệp văn hóa

Cập nhật 26/4/2017, 09:04:57

Trong 2 ngày 24 và 25/4/2017, Ban Chỉ đạo phong trào “TDĐKXDĐSVH” tỉnh Gia Lai đã tổ chức lớp tập huấn chuyên đề về phong trào xây dựng doanh nghiệp văn hóa cho đội ngũ những người làm công tác văn hóa và doanh nhân trên địa bàn tỉnh…!

 

Với 3 chuyên đề lớn là “Văn hóa-con người: Cội nguồn của việc sản xuất kinh doanh bền vững”;  “Văn hóa-doanh nghiệp là nền tảng của thương hiệu” và “Con đường để xây dựng doanh nghiệp văn hóa”, qua phần thuyết giảng của Phó GS.TS Nguyễn Toàn Thắng Viện trưởng Viện Văn hóa Học viện hành chính quốc gia Hồ Chí Minh và Tiến sỹ Tâm lý học Nguyễn Ngọc Quỳnh Giao, đã giúp các học viên hiểu rõ hơn tầm quan trọng, sự cấp thiết trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân trong cuộc sống cách mạng khoa học.

Các học viên cũng đã thẳng thắng nhìn nhận, nêu lên những khó khăn còn tồn tại, đồng thời, chia sẻ nhiều cách làm hay trong quá trình thực hiện ở  địa phương mình. Lớp tập huấn lần này là điều kiện tốt để Gia Lai triển khai sâu rộng tinh thần Hội nghị Trung Ương 9 khóa XI về “xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”../.

 Kim Ngân, Viễn Khánh


Lượt xem: 53

Trả lời