Gia Lai tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông phục vụ sự kiện Tech Demo 2019

Cập nhật 21/11/2019, 17:11:02

Cuối tuần này, sự kiện Trình diễn, kết nối cung cầu công nghệ và Hội nghị về hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ (Tech Dech Demo 2019) sẽ chính thức được diễn ra tại thành phố Pleiku. Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông phục vụ cho sự kiện quan trọng được tổ chức tại địa phương với sự tham dự của nhiều bộ ngành, các tỉnh, thành phố trong cả nước và quan khách quốc tế, Công an tỉnh Gia Lai đã xây dựng kế hoạch, huy động tối đa lực lượng để thực hiện nhiệm vụ, góp phần vào thành công chung của sự kiện.

Tech Demo 2019 tổ chức tại thành phố Pleiku là sự kiện lớn và quan trọng trong năm được tổ chức tại phố núi xinh đẹp. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sự kiện này, Công an tỉnh Gia Lai đã thành lập nhiều tổ công tác, huy động tối đa lực lượng thực hiện công tác tuần tra kiểm soát, bám nắm địa bàn, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, nhất là tội phạm hoạt động băng nhóm.

Thượng tá Phan Nhật Toàn – Trưởng Công an thành phố Pleiku cho biết: “Tập trung trấn áp các băng nhóm tội phạm gây án manh động, nguy hiểm. Nhất là các nhóm cướp, cướp giật tài sản, trộm cắp tài sản, các nhóm tội phạm sử dụng hung khí, càn quấy gây rối, cố ý gây thương tích”.

Đại tá Vũ Văn Lâu – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết: “Một trong những yêu cầu đặc biệt là chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những phức tạp về tình hình ngay từ đầu, ngay tại cơ sở để không phát sinh những điểm nóng”.

Nhận định của cơ quan công an, trong những ngày diễn ra sự kiện Tech Demo 2019, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến đường dẫn vào trung tâm thành phố Pleiku và các tuyến đường nội thành sẽ tăng cao. Để đảm bảo an toàn giao thông, tránh ùn tắc và phòng ngừa, giảm thiểu đến mức thấp nhất tai nạn giao thông có thể xảy ra, lực lượng chức năng Công an tỉnh, Công an thành phố Pleiku sẽ tăng cường lực lượng, tuần tra khép kín địa bàn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.

Đại tá Vũ Văn Lâu – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai trao đổi thêm: “Dịp này toàn bộ lực lượng công an phải thường trực và ứng trực, trong đó lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự, cảnh sát cơ động phải được huy động tối đa để đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Nhiệm vụ thứ 2 là chúng tôi tăng cường tuần tra kiểm soát vào thời gian cao điểm, dễ phát sinh tai nạn giao thông”.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, Công an tỉnh Gia Lai tin tưởng sẽ chủ động trong mọi tình huống, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh, góp phần vào thành công của sự kiện Tech Demo 2019 tổ chức tại địa phương./.

Đoàn Bình, Thanh Sáng


Lượt xem: 89

Trả lời