Gia Lai khai mạc Hội Báo xuân Ất Mùi 2015

Cập nhật 12/2/2015, 14:02:01

Sáng 12/2, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bảo tàng tỉnh Gia Lai phối hợp với Báo Gia Lai khai mạc Hội báo xuân Ất Mùi 2015.

 

 

Khai mạc hội báo xuân.

 

Hội báo xuân trưng bày, giới thiệu 340 loại báo xuân Trung ương, 64 loại báo xuân các địa phương trong cả nước và 20 loại báo, tạp chí của các cơ quan đóng chân trên địa bàn tỉnh Gia Lai với trên 1.000 từ với nhiều kích cỡ, sắc màu ấn tượng.

 

Ngoài việc giới thiệu đến bạn đọc những nét khái quát về thành tựu phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội của đất nước, nét văn hóa dân tộc nói chung – Gia lai nói riêng thì điểm nhấn của Hội báo xuân năm nay được hầu hết các báo đề cập đó là việc Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ra sức thực hiện cuộc vận động ‘Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Bác Hồ với tết, tết với Bác Hồ, tình yêu biển đảo quê hương.

 

Ngoài ra các báo cũng giành 1 phần để nói về năm Ất Mùi với những giai thoại, những mẩu chuyện về con dê trong đời sống tâm linh dân tộc Việt. Hội báo xuân Ất Mùi năm 2015 mở cửa phục vụ nhân dân tại Gia Lai đến hết ngày 14/2. Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm Đảng Cộng sản Việt Nam tròn 85 tuổi và 40 năm giải phóng tỉnh Gia Lai…./.

Đoàn Bình-Thanh Sáng


Lượt xem: 59

Trả lời