Gia Lai họp báo cáo công tác chuẩn bị sự kiện TECHDEMO 2019

Cập nhật 07/11/2019, 18:11:21

Sáng 7/11, Ban Tổ chức sự kiện Trình diễn, kết nối cung cầu công nghệ TECHDEMO năm 2019 và Hội nghị ứng về hoạt động dụng chuyển giao công nghệ năm 2019 tại Gia Lai tổ chức họp nghe các thành viên báo cáo công tác chuẩn bị và triển khai các nhiệm vụ để tổ chức sự kiện..  Dự và chủ trì cuộc họp có các đồng chí: Võ Ngọc Thành – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức sự kiện, Huỳnh Nữ Thu Hà – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Với chủ đề “Kết nối công nghệ, bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”, sự kiện TECHDEMO năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 26-11-2019 tại TP Pleiku với nhiều hoạt động quan trọng, trong đó Lễ khai mạc sự kiện “Trình diễn và kết nối cung cầu công nghệ và Xúc tiến đầu tư” sẽ diễn ra lúc 20h ngày 24-11 tại Quảng trường Đại Đoàn Kết. Theo báo cáo của các đơn vị thành viên Ban Tổ chức, đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho sự kiện TECHDEMO năm 2019 đã cơ bản triển khai đúng tiến độ. Đặc biệt, công tác tuyên truyền; chuẩn bị mặt bằng tổ chức các hoạt động thuộc sự kiện; phương án đảm bảo an ninh trật tự toàn bộ sự kiện; việc đón tiếp khách mời lập cũng như nội dung, kịch bản chương trình Lễ khai mạc đã được các đơn vị báo cáo chi tiết, cụ thể.

Sau khi nghe các thành viên Ban Tổ chức báo cáo công tác chuẩn bị cho Sự kiện, đồng chí Võ Ngọc Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị cần đẩy nhanh công tác chuẩn bị Sự kiện TECHDEMO năm 2019 vì thời gian không còn nhiều. Trong đó, phải khẩn trương triển khai công tác vận động, xã hội hóa nguồn kinh phí tổ chức Sự kiện; tích cực thực hiện công tác truyền thông cho sự kiện; chuẩn bị tốt điểm lưu trú cho khách mời cũng như bố trí lực lượng tình nguyện viên để đưa, đón, hướng dẫn các đoàn khách trong và ngoài nước đến tham dự Sự kiện. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành cũng lưu ý các đơn vị cần quan tâm đảm bảo công tác an ninh trật tự-an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy và an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Đối với nội dung, kịch bản chương trình các hoạt động của Sự kiện, đặc biệt là chương trình Lễ Khai mạc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Bộ Khoa học công nghệ cần nhanh chóng chốt kịch bản chính thức để các bộ phận liên quan triển khai thực hiện./.

Lê Thư, Xuân Huy


Lượt xem: 34

Trả lời