Gia Lai hoàn tất công tác chuẩn bị cho Đêm hội Giao thừa chào đón Xuân Canh Tý 2020

Cập nhật 23/1/2020, 11:01:18

Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Đêm hội Giao thừa chào đón Xuân Canh Tý 2020 được tổ chức tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP.Pleiku đã hoàn tất theo đúng kế hoạch. Đây được đánh giá là sự kiện hết mức quy mô, hoành tránh được Sở Văn hóa thể thao và Du lịch, UBND TP. Pleiku phối hợp với Công ty TNHH MTV Truyền thông sự kiện Gia Lai thực hiện, hứa hẹn sẽ đen đến cho quý khán giả những chương trình hết sức đặc sắc để cùng hân hoan chào đón năm mới.

 

Điểm nhấn của chương trình Đêm hội Giao thừa chào đón Xuân Canh Tý 2020 sẽ được các nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên đến từ TP. Hồ Chí Minh và gần 200 nghệ nhân, diễn viên quần chúng của Tp. Pleiku biểu diễn thông qua 11 tiết mục múa hát về chủ đề mùa Xuân, ca ngợi quê hương, đất nước như: Gia Lai quê tôi; Duyên dáng áo hoa; Chào ngày tết Việt Nam,…. hứa hẹn mang đến cho người xem không khí rộn ràng, náo nức của mùa Xuân. Đúng 0h07 phút đến 0h25 phút sẽ là phần bắn pháo hoa mừng xuân Canh Tý 2020. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tập luyện nhiều ngày nay, đến thời điểm này mọi khâu: Sân khấu, ánh sáng, âm thanh, đạo cụ, các tiết mục biểu diễn đã hoàn thành đúng tiến độ đề ra.

Anh Nguyễn Ngọc Bảo – Giám đốc Công ty TNHH MTV Truyền thông sự kiện Gia Lai cho biết: “Chúng tôi muốn đem làn gió mới cho chương trình giao thừa chào đón năm mới Canh Tý 2020. Một sân khấu với âm thanh, ánh sáng, đèn Lét hiện đại hơn, to hơn và quy mô lớn hơn, từ đó tạo nhiều màu sắc trong chương trình. Truyền tải hơi ấm mùa Xuân là tươi trẻ, năng động như thành phố Pleiku chúng ta và cũng là chúc cho tỉnh chúng ta ngày càng phát triển và đi lên”.

Anh Phạm Xuân Thiện – Thành phố Pleiku, Gia Lai nói: “Với chương trình văn nghệ này thì sẽ góp vui cho bà con để đón một năm mới thật sự trọn vẹn”.

Nhiều ngày nay, ê kíp gần 30 phóng viên, quay phim, kỹ thuật viên, dẫn chương trình của Đài PT-TH Gia Lai luôn có mặt tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, thành phố Pleiku để phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra từng công đoạn phục vụ cho chương trình truyền hình trực tiếp Đêm hội Giao thừa diễn ra vào lúc 23h đêm 30 Tết đến 0h25 phút rạng sáng mùng 1 Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Đài PT-TH Gia Lai mong muốn sẽ đem đến cho khán giả cả nước nói chung, Gia Lai nói riêng một Đêm hội thực sự ý nghĩa, thể hiện tâm thế của Gia Lai chào đón năm mới với nhiều thành công phía trước.

Đạo diễn Đỗ Mạnh Hà – Đài PT-TH Gia Lai cho biết: “Chương trình đến thời điểm này thì đã cơ bản hoàn tất và với sự nỗ lực, cố gắng của toàn bộ ê kíp thì chúng tôi hy vọng rằng sẽ gửi đến quý vị khán giả, những người xem truyền hình diễn biến Lễ hội giao thừa trọn vẹn nhất, trân thực nhất và sống động nhất. Hy vọng rằng sẽ làm hài lòng quý vị khán giả xem truyền hình”.

Tin tưởng rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Đêm hội Giao thừa chào đón Xuân mới Canh Tý 2020 sẽ để lại nhiều ấn tượng khó quên. Và hơn cả đó là thể hiện sự hân hoan của Gia Lai chào đón năm mới, chung tay cùng cả nước vững bước đi lên dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng…/.

Đoàn Bình, Xuân Huy


Lượt xem: 104

Trả lời