Đua tranh quyết liệt nội dung chung kết bơi ếch Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai lần thứ X năm 2019

Cập nhật 10/12/2019, 18:12:24

Ngày 10.12, 7 môn thi đấu còn lại của Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai lần thứ X năm 2019 đồng loạt diễn ra tại nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố Pleiku. Ấn tượng nhất trong ngày thi đấu này đó là sự đua tranh quyết liệt của các vận động viên trên “đường đua xanh” nội dung chung kết bơi ếch 50m cấp tiểu học, THCS, THPT diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh.

 

Bước vào nội dung chung kết bơi ếch 50m chiều nay 9.12, 36 vận động viên cấp Tiểu học, THCS, THPT được đánh giá rất cao về chuyên môn, khi đã xuất sắc vượt qua hơn 100 vận động khác để góp ở làn bơi cuối cùng trong ngày.

Ấn tượng nhất tại nội dung giành cho nam lứa tuổi 13-14, vận động viên Phạm Thế Bảo – đơn vị Phòng GD-ĐT thị xã An Khê đã thể hiện kỹ thuật vượt trội khi về đích với thời gian 42 giây 92, bỏ xa các vận động viên khác. Đặc biệt, 8 năm rèn luyện trên “đường đua xanh”, em là vận động viên tiêu biểu từng giành nhiều tấm huy chương cho đoàn thị xã An Khê tại nhiều giải bơi lội khác nhau.

Vận động viên Phạm Thế Bảo – HCV Bơi ếch nam lứa tuổi 13-14, Phòng GD-ĐT thị xã An Khê, Gia Lai chia sẻ: “Em rất vui vì hôm nay đã giành huy chương vàng cho đoàn của mình. Thành tích này chưa phải là tốt nhất nên em sẽ nỗ lực rèn luyện để nâng cao trình độ hơn trong thời gian tới”.

Nội dung chung kết bơi ếch 50m tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Gia Lai năm nay chứng kiến sự trưởng thành của nhiều vận động viên nam, nữ. Để có được thành tích ấy đó là sự nỗ lực rèn luyện và sự quan tâm đầu tư từ các địa phương.

Vận động viên Vũ Lê Trình Anh – HCV Bơi ếch nữ lứa tuổi 13-14, Đơn vị Phòng GD-ĐT thị xã Ayun Pa, Gia Lai bày tỏ: “Hôm nay giành chiến thắng em thấy rất vui và xúc động. Em đã vượt qua nhiều khó khăn, và chiến thắng được bản thân mình”.

Chị Hoàng Thị Oanh – huyện Đak Đoa, Gia Lai cho biết: “Các con thi đấu rất quyết liệt và tôi cảm thấy rất vui vì thành tích hôm nay các con đã đạt được hôm nay. Cảm ơn tỉnh, ngành GD-ĐT đã tổ chức sân chơi bổ ích để các con được rèn luyện, được giao lưu và hoàn thiện bản thân mình hơn”.

Ngày 11.12, môn bơi tiếp tục diễn ra vòng loại và nội dung chung kết bơi ngửa cấp Tiểu học, THCS, THPT.

Cũng trong ngày hôm nay 10.12, các môn điền kinh, bóng bàn, kéo co, karatedo, cầu lông cũng đã diễn ra tại nhiều địa điểm trên địa bàn thành phố Pleiku. Và vào cuối giờ chiều nay, môn karatedo đã chính thức khép lại khi Ban tổ chức tiến hành trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc./.

Đoàn Bình – Xuân Huy – Phi Long


Lượt xem: 158

Trả lời